MÁY LẠNH YORK 0966.073.073

Tìm kiếm
Trang chủ Tin tức Johnson Controls-Hitachi điều hòa không khí đang thúc đẩy kinh doanh điều hòa không khí của họ tại Việt Nam

Johnson Controls-Hitachi điều hòa không khí đang thúc đẩy kinh doanh điều hòa không khí của họ tại Việt Nam

Johnson Controls-Hitachi điều hòa không khí đang thúc đẩy kinh doanh điều hòa không khí của họ tại Việt Nam
Hitachi là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất tại Việt Nam, được coi là thị trường hấp dẫn về điều hòa không khí với dân số ấn tượng 95 triệu người. Việc thành lập công ty bán hàng mới Johnson Controls-Hitachi Air điều hòa tại Việt Nam chứng tỏ rằng công ty này rất năng nổ trong việc theo đuổi việc giành được một thị phần nhất định.

Hitachi là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất tại Việt Nam, được coi là thị trường hấp dẫn về điều hòa không khí với dân số ấn tượng 95 triệu người. Việc thành lập công ty bán hàng mới Johnson Controls-Hitachi Air điều hòa tại Việt Nam chứng tỏ rằng công ty này rất năng nổ trong việc theo đuổi việc giành được một thị phần nhất định.

Vào giữa tháng 10 năm 2018, Johnson Controls điều hòa Hitachi đã hợp tác với tập đoàn Thang Uy (TUG) để chính thức thành lập một công ty bán hàng. Một bên là nhà sản xuất máy điều hòa không khí toàn cầu được thành lập tại Nhật Bản vào tháng 10 năm 2015 dưới hình thức liên doanh giữa Johnson Controls International và Hitachi - hai công ty có sản phẩm đã được xác minh nghiêm ngặt và đã hoạt động trên thị trường toàn cầu trong hơn 100 năm qua . Mặt khác, TUG là kênh phân phối chính thức của các tập đoàn tập trung sản xuất thiết bị chất lượng hàng đầu với gần 20 năm kinh nghiệm phân phối tại thị trường nội địa. Hai công ty lớn hợp tác này hứa hẹn sẽ tác động rất lớn đến thị trường Việt Nam.

Theo Johnson Controls-Hitachi Air điều hòa, công ty bán hàng mới này sẽ cung cấp một loạt các giải pháp điều hòa không khí tại Việt Nam, từ điều hòa không khí thương mại và dân dụng hiệu quả năng lượng cao đến thiết bị làm mát công suất cao và các dịch vụ liên quan khác. Với 80 nhân viên, hầu hết là người Việt Nam, công ty này sở hữu một mạng lưới dịch vụ tại 64 tỉnh và mở trung tâm đào tạo sản phẩm để đào tạo nhân viên kỹ thuật. Trước đây, chúng tôi đã lên kế hoạch thâm nhập trực tiếp vào thị trường Việt Nam và bây giờ là thời điểm thích hợp, ông Franz Cerwinka, Giám đốc điều hành của Johnson Controls-Hitachi điều hòa, tiết lộ lý do xuất hiện tại Việt Nam vào thời điểm này.

Ban quản lý của Johnson Controls Điều hòa nhiệt độ Hitachi và Điều khiển Johnson-Điều hòa nhiệt độ Hitachi Việt Nam LLC

Theo ông Franz Cerwinka, Việt Nam là một trong những thị trường Đông Nam Á năng động nhất. Việc thành lập công ty bán hàng mới này không chỉ phản ánh nỗ lực củng cố mạng lưới bán hàng của công ty anh tại Đông Nam Á mà còn mở rộng ảnh hưởng trên thị trường quốc tế. Mẫu báo cáo của TechSci Research chỉ ra rằng thị trường máy điều hòa không khí Việt Nam được dự đoán sẽ tăng trung bình 14,64% hàng năm từ năm 2016 đến năm 2021. Với tiềm năng đó, sở hữu một công ty để kiểm soát doanh số, hậu mãi, v.v., cùng với việc phát triển phân phối kênh phải đạt được.

Ông Nguyễn Quang Hiển Tổng Giám đốc của Johnson Controls-Hitachi Vietnam LLC và Ông Franz Cerwinka Giám đốc điều hành của Johnson Controls-Hitachi

Công ty mới thành lập sẽ được lãnh đạo bởi Tổng Giám đốc Nguyễn Quang Hiển, người cũng giữ vị trí chủ tịch của các thành viên hội đồng và tổng giám đốc của TUG. Ông tiết lộ TUG đã phân phối máy điều hòa không khí của Hitachi trong hơn 20 năm, bao gồm tất cả các dòng sản phẩm bao gồm điều hòa không khí thương mại, điều hòa không khí công nghiệp, hệ thống làm mát cơ sở hạ tầng, v.v. Trong bối cảnh đó, thiết lập quan hệ đối tác với TUG như một chiến lược dài hạn của cả Hitachi và TUG để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của họ.

Để thực hiện thành công, chúng tôi sẽ thành lập các trung tâm đào tạo máy điều hòa không khí của Hitachi tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để cải thiện và cung cấp kiến ​​thức mới nhất cho nhân viên kỹ thuật quốc gia. Sau đó, việc phát triển và mở rộng các kênh phân phối cũng như hệ thống bảo hành và bảo trì ở tất cả các tỉnh sẽ được thực hiện để đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhanh nhất có thể. Thay thế so với các thiết bị điện tử khác, máy điều hòa không khí đòi hỏi phải có dịch vụ vệ sinh và bảo trì thường xuyên. Bằng cách cung cấp điều này, thương hiệu sẽ giữ chân khách hàng, ông Hiền nói.

Theo Hiển, Johnson Controls-Hitachi điều hòa nhiệt độ Việt Nam đã đặt mục tiêu doanh số lên tới 88 triệu USD vào năm 2023. Con số này gây áp lực lên nhân viên bán hàng và yêu cầu họ tìm chiến lược mới để đạt được lợi thế tại thị trường này. Bên cạnh việc đầu tư vào hệ thống phân phối để tiếp cận người dùng cuối, chúng tôi sẽ thiết lập mối quan hệ với các nhà tư vấn thiết kế và nhà thầu M & E để phát triển nhu cầu về hệ thống điều hòa không khí tập trung công suất cao cho các khu vực đô thị mới cũng như nhu cầu về hệ thống làm mát tập trung trong các công trình công cộng. Những chiến lược này sẽ hỗ trợ điều khiển Johnson điều hòa-Hitachi để đạt được nhiều thành tựu hơn trong tương lai, ông Hiển nói

Bài viết khác

Facebook Chat
zalo